Mga Miyembro

blog ng iba

Chino Soliman

Ang napili kong blog ay ang blog na ginawa ni Madel Sebastian tungkol sa artistang si Toni Gonzaga http://filculma51g3.wordpress.com/2008/10/21/madel-sebastian-toni-gonzaga/
Maganda ang pagsulat niya ng blog tungkol kay Toni Gonzaga dahil kumpleto ang pag lalarawan niya sa artista. Mula sa pinanggalingan hanggang sa kasikatan ni Toni ay nasabi niya sa kanyang blog.
Sumasangayon ako sa mga sinabi ni Madel sa kanyang blog. Kung pipili ako ng isang tao sa Philippine showbiz na mayroong maganda at matagumpay na karir ay si Toni Gonzaga na nga ang pipiliin ko. Complete package para sa akin si Toni Gonzaga – Maganda siya, magaling umarte, magaling mag host, magaling kumanta, at magaling magpatawa. Para sa akin, ang kanyang paghohost sa Pinoy Big Brother ay isa sa talagang humatak pataas ng show at isa sa nagpasikat pa kay Toni Gonzaga lalo. Ang kanyang tono ng boses at ang kanyang mga patawa sa gitna ng mga segments ay masaya panoorin.
Sa pagaarte ay maganda na ang kanyang nagawa. Nakipagtambalan na nga siya sa mga kilalang artista tulad nila Sam Milby at Vhong Navarro. Ang mga pelikula niya ay masaya panoorin dahil sa halong komedya nito. Ako ay hindi mahilig manood ng mga local na pelikula pero nagustuhan ko ang mga palabas ni Toni Gonzaga dahil sa ibang dating ng kanyang pagpapatawa at ang kanyang kakaibang kagandahan na nakakaakit para panoorin ang kanyang mga palabas.
Sa pagkanta ay katunaang malayo narin ang narrating ni Toni Gonzaga. Madami na siyang nagawa at napatunayan. Mula sa pag gawa ng kanta para sa iba’t ibang pelikula, nakagawa narin si Toni Gonzaga ng kanyang sariling album at nakapag concert na sa Araneta Coliseum na isang hudyat ng tagumpay sa iyong karir.
Gaya ng sinabi rin ni Madel na sa batang edad niya pa sa showbiz at sa rami na niyang narrating ay tiyak na mas malayo pa ang mararating ni Toni Gonzaga.

0 comments:

Mini-Clock

Thermo Converter

Disturbia CBox!

Maukie - the virtual cat

New Movies On DVD This Week

The Simpsomaker